วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

การเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก

ศัลยกรรม
ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อแก้ไขและก็เสริมจมูกได้ทุกแบบอย่าง รวมทั้งสามารถแก้ปัญหาจมูกเบี้ยว เอียง ทะลุ จากการเสริมจมูกจากซิลิโคนแบบเก่าที่แลดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ สำหรับซิลิโคนแกนตั๊กแตนถูกดีไซน์มาให้มีความเหมาะสมกับชาวเอเชีย ซึ่งซิลิโคนแกนตั๊กแตนได้จดสิทธิบัตรกับ Patent & Trademark Office (PTO) ซึ่งเป็นหน่วยงานสุดยอดเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณก็เลยมันหัวใจในซิลิโคนแกนตั๊กแตนได้ว่าสามารถใช้สำหรับในการศัลยกรรมจมูกได้
จุดเด่นของวิธีการทำจมูกด้วยซิลิโคนแกนตั๊กแตน
ที่คนจำนวนไม่น้อยชอบใจเป็นได้รูปทรงที่ออกมางามสามารถปรับทรงต่างๆได้ง่าย งามแนบเนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยเหตุว่าซิลิโคนขอบของแกนตั๊กแตนจะบางเท่ากันกระดาษ ทำให้เมื่อใส่ไปในจมูกแล้วจะไม่เห็นรอยต่ออะไรก็ตามให้ความรู้ความเข้าใจสึกสบายไม่อึดอัด เสริมบุคลิกลักษณะรวมทั้งเพิ่มความเชื่อมั่นให้ท่าน รวมทั้งจากการออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาทรงจมูกในหลายๆแบบ ศัลยแพทย์สามารถพินิจทรงของแกนตั๊กแตนเพื่อเหมาะสมกับคนเจ็บได้มากขึ้น ไม่ว่าจมูกผู้เจ็บป่วยสั้นหรือยาวเกินกว่าแกน สามารถแยกองค์ประกอบทำเป็น ลดเวลา ลดความหนักใจ ลดเปอร์เซ็นความบกพร่องจากการเหลาซิลิโคนในต้นแบบเดิม รวมทั้งภายหลังจากการผ่าตัดไม่ต้องเข้าเฝือก ปิดพลาสเตอร์พยุงแกนตั๊กแตน
การเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก จะมีการขอความเห็นกับกลุ่มหมอผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งหมอจะมองตามสมควร สิ่งที่มีความต้องการ ความชอบใจ และก็ความพร้อมเพรียงของตน การเลือกซิลิโคนนุ่ม ยิ่งราคาแพง ยิ่งมีความอ่อนนุ่มมากมาย ซึ่งถ้าเกิดคุณเป็นคนทำกิจกรรมต่างๆควรจะเลือกซิลิโคนที่ออกจะนุ่มเพื่อรองรับแรงชนเจริญ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจสำหรับเพื่อการทำกิจกรรมต่างๆแล้วก็ยังยืดหยุ่นก้าวหน้า ไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องจมูกจะเบี้ยว เป็นภายหลังที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนนุ่ม จมูกพวกเราสามารถขยับบิด ไปๆมาๆได้ ราวกับตอนยังไม่เสริมจมูก สามารถสั่งขี้มูก บีบสิว เล่นกีฬา ต่างๆได้ แม้กระนั้นถ้ากำเนิดมีการกระทบกระแทกจมูก ซิลิโคนจะยืดหยุ่นและก็รองรับแรงชนได้ก็เลยทำให้ไม่มีการเบี้ยว ด้วยเหมือนกัน แม้คุณเลือกซิลิโคนที่มีความนุ่มมากมาย จะยิ่งมีความ โด่งงาม เป็นธรรมชาติเยอะที่สุด ซึ่งซิลิโคนเสริมจมูก ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) เป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษมีความบริสุทธิ์ถึง 100% ซึ่งมีความปลอดภัยแล้วก็คุณภาพดี เนื้อซิลิโคนมีสีขาวที่นุ่มแล้วก็เนียนละเอียดมาก มีความยืดหยุ่นได้ ซึ่งเป็นซิลิโคนเสริมจมูกที่นิยมเลือกใช้กันเยอะที่สุดส่วนต่างๆของแกนตั๊กแตน

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น