วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

อันดับหนึ่ง ทรงจมูก ยอดฮิต

ศัลยกรรม
เปิดตัวด้วยลำดับต้นๆ ทรงจมูก ยอดฮิต มั่นใจว่าผู้คนจำนวนมากจำต้องอยากได้ทรงนี้แน่ๆ เนื่องจากด้วยทรง ที่สโลฟกับบริเวณใบหน้าแล้ว ที่เด่นที่สุด นั้นเป็น หยดน้ำที่งามได้รูปนั้นเอง แถมจบท้ายด้วยการเก็บปีกจมูก ก็งามเป๊ะแล้วค่า ผู้ใดกันแน่ที่คิดจะเสริมทรงนี้บอกไว้ก่อนว่า ควรมีบุญเก่ามาพอควร เพราะเหตุว่าต้องเป็นมีดั้งค่อนข้างจะยาว แถมมีเนื้อปลายจมูกที่เยอะพอควร เนื่องจากถ้าเกิดเนื้อปลายจมูกบางแล้วจมูกจะมีการรั้ง ออกมาเชิดสั้นไม่ว่าจะตัดเนื้อบางทำเช่นไรก็ไม่เป็นหยดน้ำ ถ้าเกิดฝ่าฝืนเอาแต่ใจถัดไป มีปลายทะลุแน่ๆฟันธง แต่ว่าก็ใช่ว่าจะหมดทาง พวกเรายังมีหวัง ด้วยเหตุว่าด้วยวิธีปัจจุบันแล้วสามารถนำเอากระดูกอ่อนและก็ไขมันข้างหลังหูมาทำเป็นหยดน้ำได้ แถมยังกันจมูกทะลุในอนาคตด้วยนะคุณ สำหรับใครกันแน่ที่คิดภาพทรงนี้ไม่ออก ชี้แนะทรงจมูกของ สาวอั้ม พัชราภา ยังไงขา เพียงพอจะเห็นภาพแล้วใช่ไหมหละ
ชั้น 2 (ปลายพุ่งปานกลาง)
มาต่อกับชั้นสอง จัดว่าเด็ด ทรงจมูก นี้ ได้รับความนิยมไม่น้อยหน้ากับทรงหยดน้ำเลย ทรงนี้จะเป็นซิลิโคนพุ่งลง ตั้งแต่ดั้งจมูกมาจนกระทั่งปลาย แม้กระนั้นไม่มีการเชิดปลายขึ้นแบบทรงปลายเชิด และไม่มีหยดน้ำ หรือมีน้อยพอเพียงงามๆพุ่งพอดี เหมาะกับ ผู้ที่ไม่มีสันจมูก ! ย้ำว่าไม่มีดัง แต่ว่าถ้าหากทำทรงนี้ละก้อปังมากมาย เพราะว่าจะก่อให้มองมีดั้งที่คม ปลายจมูกมองเรียวขึ้น แถมการที่ทรงจมูกพุ่งยังเป็นเหตุให้เนื้อปลายจมูกเล็กลงด้วยนะคุณ แม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อนขอเตือนว่าทรงนี้ไม่เหมาะสมกับผู้ที่มีดั้งจมูกอยู่แล้วนะ เพราะเหตุว่าแทนที่ดั้งจมูกจะมองคม มันจะแปลงเป็นสูงเว่อร์ เนื่องจากทรงนี้จะออกไปทางโซนยุโรป ไม่เหมาะสมกับชาวเอเชียนะจ๊ะ หรือหากคิดจะทำอันที่จริงแล้วบางทีอาจจำเป็นที่จะต้องเหลากระดูกรอบๆสัน ทางครั้งดีอย่าทำเลที่ตั้งยเชื่อเค้าเถิดตนเอง
ชั้น 3 (สโลฟ + หยดน้ำ)
จัดไปชั้นสาม ด้วยทรงจมูก ปลายสโลฟสันไม่โด่งเกินความจำเป็น แต่ว่าย้ำไปที่หยดน้ำแบบตูมตูม พูดได้ว่าคนไหนที่ทำทรงนี้ยืนยันไม่ผิดหวัง แต่ว่าประเดี๋ยวก่อน ทรงนี้จะคล้ายกับทรงขั้นตอนแรกที่ได้ทำเสนอไป แต่ว่าแตกต่างตรงที่ทรงนี้ ผู้ที่ทำไม่จำเป็นที่จะต้องมีดั้งจมูกยาว แต่ว่าใช้วิธีเพิ่มหยดน้ำทำให้จมูกมองยาวขึ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้ว อยากได้แบบตามนี้ จำต้องหนักแน่น คือเนื้อปลายจมูกจำเป็นต้องแน่น ไม่เช่นนั้นแล้ว ได้โอกาสทะลุสูงมากมาย แม้กระนั้นถ้าเกิดคนใดกันแน่ที่ไม่ติดปัญหาตรงส่วนนี้รับประกันทำออกมา เปลี่ยนเป็นสาวหวานน่ากินอย่างยิ่งจริงๆค่า

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น