วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

ปัญหาหนักใจของวัยรุ่นท้องไม่พร้อม

ท้องไม่พร้อม
สังคมไทยในตอนนี้ เรื่องปัญหาเด็กที่ท้องไม่พร้อมหรือตั้งท้องก่อนวัยอันต้องมีสูงมากมาย เพราะเหตุว่าการคบเพื่อนต่างเพศเกิดเรื่องที่ธรรมดาของวัยรุ่น เด็กบางบุคคลมีอิสระสำหรับในการดำรงชีวิต สามารถทำอะไรได้ตามใจตนเองเยอะขึ้น และก็เรื่องเทคโนโลยีก็เจริญก้าวหน้าไปๆมาๆกทำให้การติดต่อสื่อสารกันระหว่างเพื่อนต่างเพศเกิดเรื่องที่ง่ายดาย การตั้งท้องก่อนวัยอันควรจะ เป็นการมีครรภ์ที่ทั้งยังข้างหญิงและก็ข้างชายยังไม่พร้อม ในตอนวัยรุ่นการเติบโตรวมทั้งความสมบูรณ์ทางร่างกายนำไปสู่ความพร้อมเพรียง ทางภาวการณ์เจริญพันธุ์สูงมากมาย รวมทั้งโดยมากยังเป็นผู้เรียนอยู่ เมื่อมีการมีท้อง บางทีอาจจะจำเป็นต้องออกมาจากสถานที่เรียน บางบุคคลตกลงใจด้วยแนวทางการทำแท้งซึ่งเกิดเรื่องที่ผิดทางคุณธรรมเป็นอย่างมาก แนวทางการทำแท้งจะทำให้เกิดผลเสียจิตใจต่อผู้กระทำและก็ยังทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อด้านร่างกายอีกด้วย ต้นเหตุที่ทำให้วัยรุ่นไทยท้องไม่พร้อม หรือตั้งท้องก่อนวัยอันควรจะ มีหลายกรณีดังต่อไปนี้มิได้รับการเลี้ยงที่ดีรวมทั้งขาดการเอาใจใส่จากบิดาและก็แม่ขาดการแนะนำเรื่องเซ็กซ์จากบิดามารดาหรือคนเลี้ยงดู ทำให้เรื่องเซ็กซ์เกิดเรื่องปิดเด็กใช้เวลาส่วนใหญ่หมกมุ่นอยู่กับตนเองมากเกินความจำเป็น ดังเช่น การใช้แรงงานอินเตอร์เน็ต การดูหนังสือที่ไม่เหมาะสมความเคลื่อนไหวฮอร์โมนทางด้านอารมณ์ของวัยรุ่น ไม่มีความรู้ประเด็นการร่วมเพศที่ถูกสิ่งแวดล้อมที่อาศัยอยู่ อย่างเช่น การอยู่หอผู้เดียว หรือ การเลียนแบบความประพฤติที่ไม่เหมาะสมสื่อต่างๆที่ในตอนนี้เข้าถึงวัยรุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น สื่อลามกอนาจาร หนังสือ ซีดีการอยู่กันสองต่อสองในที่ลับตาคนการใช้สิ่งเสพติด หรือ พวกเครื่องดื่มเมากระทั่งทำให้ไร้สติการเลียนแบบวัฒนธรรมที่ไม่ถูกๆจากต่างแดน ตัวอย่างเช่น การอยู่กินกันก่อน การมีเซ็กส์แบบเก็บแต้ม หรือการทดลองร่วมเพศกับเพื่อนฝูงบ้านิยมวัตถุจนถึงจะต้องเอาตัวเข้าแลกเปลี่ยนเพื่อได้ข้าวของดังที่อยากได้ เป็นต้นว่า ยอมนอนกับเพศชายเพื่อจะได้เงิน
ผลที่เกิดจากการท้องไม่พร้อม หรือมีครรภ์ก่อนวัยอันต้องมีดังต่อไปนี้
เสียการเรียน เมื่อมีการมีครรภ์เกิดขึ้นจิตใจของข้างหญิงที่ยังไม่พร้อมจะมีลูก ก็จะไม่มีความจำเป็นศึกษาสิ่งใดๆเลย จนถึงสุดท้ายจะคือปัญหาของการขาดเรียน โดดเรียน บางบุคคลจำต้องลาออกจากทางสถานที่เรียน ปัญหานี้จะกระทบกับข้างหญิงเป็นส่วนมาก ข้างชายบางครั้งอาจจะยังศึกษาต่อได้ตามเดิม
บางทีอาจมีการติดโรคทางเพศสโมสร วัยรุ่นโดยมากชอบไม่ค่อยรู้จักการปกป้องเมื่ออยากร่วมเพศการเสี่ยงที่จะติดเชื้อจากอีกข้างก็เลยเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น เป็นต้นว่า กามโรค โรคภูมิคุมกันบกพร่อง ในส่วนของโรคภูมิคุมกันบกพร่องเป็นโรคที่รุนแรงมากมายด้วยเหตุว่ายังไม่มีการดูแลรักษาที่หายสนิทได้ ไม่มีวัคซีนคุ้มครอง และก็ถ้าเกิดข้างหญิงตั้งครรภ์ยังมีผลให้เด็กในท้องเป็นโรคไปด้วย สร้างความทุกข์ใจให้กับบิดามารดา เนื่องจากว่าคนเป็นบิดามารดาย่อมอยากมองเห็นอนาคตที่ผ่องใสของลูก แต่ว่าเมื่อลูกท้องไม่พร้อมหรือมีครรภ์ก่อนวัยอันควรจะก็เลยเกิดเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจมากมายเลยนะคะ กำเนิดการขัดกันในครอบครัว เกี่ยวกับหัวข้อการอุปถัมภ์ค้ำชูเด็กและก็เรื่องรายจ่ายที่จะต้องเกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวเด็กที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะเหตุว่าถ้าเกิดท้องไม่พร้อม สิ่งต่างๆพวกนี้ก็จะไม่พร้อมด้วยเหมือนกัน
กำเนิดปัญหาแยกทางสูงมากมาย เนื่องจากว่าเด็กที่ท้องไม่พร้อม โดยมากยังอยู่ในตอนวัยศึกษาหนังสือยังขาดความรับผิดชอบอยู่ รวมทั้งบางคู่ก็มิได้มีครรภ์เนื่องจากความรัก แต่ว่าเป็นเพียงแต่การต้องการทดลองก็เลยทำให้ยังไม่พร้อมสำหรับเพื่อการแต่งงาน

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น