วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข้อดี ข้อเสีย ของการร้อยไหมให้หน้าเรียว

ศัลยกรรม
จุดเด่นของการร้อยไหมหมายถึงช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อย ซึ่งภายหลังจากการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานแล้วก็สามารถทำให้รูปบริเวณใบหน้าเรียวเป็นทรงวีเชฟซึ่งการร้อยไหม นอกเหนือจากการที่จะได้ผลในทันที ข้างหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยทำให้เกิดการยุบตัวของคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งจะมีผลให้ผิวมีการกระชับตึงขึ้นในทันทีทันใดในขณะที่ไหมละลาย อยู่ใต้ผิวหนัง จะมีผลให้มีการกระตุ้น สร้างเส้นโลหิตใหม่ ทำให้ผิวมีการไหลเวียนของโลหิตที่ ทำให้ผิวเต่งตึงชูกระชับมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเห็นผลตลอดนาน
ข้อบกพร่องของการร้อยไหมจุดอ่อนของการร้อยไหมเป็นเจ็บ แม้กระนั้นมีการฉีดยาชา แล้วก็ภายหลังจากร้อยไหม บางทีอาจอาการบวมแดง รอยฟกช้ำตามแนวการสอดไหมแม้พบสถานพยาบาลที่ ใช้ไหมที่มิได้ประสิทธิภาพ อาจจะส่งผลให้ไหมไม่ละลาย แล้วก็จับกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหมการร้อยไหมนั้น ยังไม่มีหลักฐาน ด้านการแพทย์ที่รับรองว่ าผิวหนังจะสามารถทรงสภาพผู้กระทำระชับได้นานขนาดไหน และก็ผิวจะหย่อนยานกลับสู่ภาวะเดิมในช่วงเวลาถัดมาผลกระทบการร้อยไหมที่ไม่ไดมาตรฐานเป็น มองเห็นรวมทั้งลูบคลำเงื่อนไหมได้ และก็มองเห็นปลายไหมโผล่กระจ่างการร้อยไหมทอง ไม่อาจจะปรับแต่ง หรือคัดออกได้ เนื่องด้วย ทองคำถูกพังผืดยึดเอาไว้ ถ้าเกิดไปดึงออกมาก็จะมีผลให้ผิวยุบ กระทั่งเสียโฉมได้ ราวกับดึงรากต้นไม้ขึ้นมาหน้าดินก็จะแตก
การร้อยไหมให้หน้าเรียว มีจุดเด่น จุดด้วย อย่างไรบ้าง
นอกเหนือจากนี้ การร้อยไหมแบบถาวร ก็นับว่าเป็นอันตรายด้วยด้วยเหมือนกัน ด้วยเหตุว่าจะทำให้กำเนิดเนื้องอกของสิ่งเจือปนได้ ด้วยเหตุว่า รูปหน้าคนมีการเปลี่ยนทุกวินาทีเมื่อร้อยไหมแบบถาวร ถ้าคราวหน้า มีการหย่อนยานคล้อยก็จำเป็นต้องแก้ไปเรื่อยสิ่งปลอมปน ก็จะมากสะสมจนถึงเป็นเนื้องอกขึ้นสำหรับคนที่อยากร้อยไหม ขอชี้แนะให้ตรวจสอบตนเองก่อนว่า บริเวณใบหน้าของพวกเรามีปัญหา ที่จำต้องปรับแต่งด้วยการร้อยไหมจริงๆไหม ได้แก่วัยขึ้นเลขหลัก 3 บริเวณใบหน้าหย่อนยาน ตก ไม่แน่นกระชับ รวมทั้งจำเป็นต้องไปพบหมอผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อขอคำแนะนำก่อน แม้กระนั้นไม่สมควรขอคำแนะนำเพียงแต่ท่านเดียวจะต้องมีการเล่าเรียนข้อมูล ความน่าวางใจของหมอด้วย โดยบางทีอาจมองจากใบประกาศนียบัตรการฝึกฝน

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น