วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

อายุที่เหมาะสมสำหรับในการท้อง

ท้องไม่พร้อม
การเป็นคุณแม่นับได้ว่าเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดในชีวิต แต่ทว่าผู้ชำนาญบอกไว้ว่าช่วงอายุที่สมควรสำหรับเพื่อการตั้งท้องที่สุดเป็น 20-35 ปี ถ้าหากว่าเป็นอย่างนั้น การท้องเมื่อแก่เปลี่ยนเป็นเรื่องเกินเอื้อมสำหรับหญิงที่ยังไม่มีลูกใช่หรือไม่ใช่ เพศหญิงที่แก่หมดกำลังใจที่กำลังจะได้เป็นคุณแม่จริงๆหรือไม่ คำตอบเป็นไม่ใช่แน่นอนพวกเรายังมีหวังอยู่
การเป็นคุณแม่พูดได้ว่าเป็นเยี่ยมในประสบการณ์สุดดีเลิศที่สตรีควรมี ตัวฉันเองเพิ่งจะตระหนักถึงความพิเศษสุดนี้เมื่อตั้งครรภ์และก็ออกลูกคนแรก เมื่อได้มองเห็นลูกเกิดขึ้นมาและก็ได้ยินเสียงลูกร้องเมื่อคลอดออกมา ฉันลืมความเจ็บที่เกิดจากการคลอดไปหมดเกลี้ยง มีท้องเมื่อแก่ มีลูกยาก
ท้องเมื่อแก่ช่วงอายุที่เยี่ยมที่สุดสำหรับในการมีท้อง ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญจากนิตยสารการแพทย์อังกฤษพูดว่า ตอนวัยของสตรีที่ยอดเยี่ยมในการตั้งท้องเป็นตั้งแต่ 20-35 ปี ถ้าแก่กว่านั้น เพศหญิงต้องพบเจอกับการเสี่ยงทั้งยังเกี่ยวกับสภาวะการเจริญวัยแล้วก็ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆดร. แรนดี้ มอร์ริส ผู้ที่มีความชำนาญด้านเวชศาสตร์การเจริญวัยแล้วก็สภาวะการมีลูกยากได้กำหนดไว้ภายในบทความหนึ่งว่า หากว่าสตรีที่แก่กว่า 36 ปีที่ต้องการจะมีท้องจะมีสุขภาพและก็สุขภาพดี แม้กระนั้นก็ไม่อาจจะเลี่ยงความเสื่อมโทรมของภาวะเจริญพันธุ์ซึ่งเป็นไปตามอายุได้
ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ
นอกนั้นแล้ว การเสี่ยงที่จะกำเนิดโรคต่างๆอย่างเช่น โรคหัวใจ เบาหวาน แล้วก็โรคความดันเลือดสูง ก็เพิ่มสูงมากขึ้นด้วย จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ ฉันบอกได้เลยว่าการมีท้องภายหลังที่คุณอายุยงมากยิ่งกว่า 35 ปีนี่ไม่ได้ง่ายเลย ตอนออกลูกผู้ที่ 3 ฉันอายุเพิ่ง 34 ปีเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นฉันรู้สึกเลยว่าตอนปวดท้องคลอดนี่มันทุกข์ทรมานสาหัสไปทั่วสรรพางค์กาย ลูกสองคนแรกฉันคลอดเองตามธรรมชาติ แต่ว่าพอเพียงมาลูกสามนี่ฉันจำต้องผ่าคลอดหมายความว่าเพศหญิงที่อายุเลย 35 ปีที่ยังไม่มีลูกนี่ไม่อาจจะจะทำอะไรได้อีกแล้วแบบนั้นหรือ ไม่มีช่องทางจะได้เป็นคุณแม่ใช่หรือไม่ใช่ น่าจะเลิกล้มความมุ่งมั่นหรือไม่ ไม่ใช่แบบนั้นหรอกจ้ะ คุณยังมีหวังเพศหญิงมีครรภ์เมื่อแก่มีปริมาณมากขึ้นมีรายงานจากบทความในนิตยสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ (The New England Journal of Medicine) ว่า ตั้งแต่ปี 1991- 2001 กรุ๊ปหญิงอายุระหว่าง 35-39 ปี รวมทั้งอายุระหว่าง 40-44 ปีมีอัตราการคลอดบุตรคนแรกสูงมากขึ้น และก็ในปี 2002 กรุ๊ปหญิงอายุระหว่าง 50-54 ปีมีการออกลูกถึง 263 ราย ฟังมองบางทีอาจเกิดเรื่องที่ไม่น่าเชื่อที่สตรีวัย 50 ปีจะมีลูกได้ แม้กระนั้นก็เป็นไปแล้ว
จะทำเช่นไรให้มีครรภ์เมื่อแก่แล้ว

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น